Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

20 thiết kế của bộ bàn gh�� ngoại trừ trời thoải mái

giả dụ game thủ có thể thấy, ngày càng mang rộng rãi người được vào đi du lịch và làm những hoạt động ngoại trừ trời - cho dù ấy là ở bãi biển hoặc thậm chí trong núi. Đối mang những người ko mang thời gian và cơ hội để thực sự đi ra khỏi thị thành, đi chơi có đồng đội của game thủ ở nhà với thể bằng bí quyết nào đấy là câu trả lời cho những điều game thủ sử dụng nhiều khiến cho việc bên không tính.

sở hữu ý tưởng, chúng tôi đã tạo ra 1 danh sách bao gồm một vài hình ảnh bên cạnh trời sẽ cho phép chúng tôi để xem những gì chúng tôi có thể làm cho mang không gian ngoài trời của chúng tôi để khuyến khích người dân và bằng hữu để đi qua và đi chơi có chúng tôi. những dung tích trưng bày bộ đồ nội thất tuyệt vời nhưng bạn với thể thêm vào bên cạnh trời của game thủ để tiếp khách và vô tư bên cạnh cửa kính treo xếp . Hãy nhìn vào các khoảng trống và tậu một yêu thích!

trước hết, 1 bộ sofa màu xám đã được thêm vào không gian ko kể trời này. không tính việc sản xuất thể tích đủ chỗ ngồi cho những chủ với nhà, phòng tiếp khách này thiết lập bằng phương pháp nào đó đã tạo ra một bong bóng, nơi toàn bộ người mang thể chọn để đi chơi trong mỗi lần họ thích để hưởng thụ ko kể trời.không gian khu vực lắp đặt bãi đại dương bên cạnh trời này là bằng bí quyết nào ấy hao hao như các bức ảnh trên ấy là ko kể lò sưởi. Việc cắt thêm vào diện tích này có một màu nhan sắc logic có nó, nhưng mà cá nhân, tôi sẽ thích 1 màu tối hơn cho không tính trời chỉ bởi tôi nghĩ rằng việc duy trì nó sẽ là một tẹo effortful hơn thông thường.

bây giờ đây là 1 thí dụ khác của một chỗ ngồi không tính trời do đây là ko kể đại dương bơi; Tôi với tức thị, chẳng hề là ghế bên cạnh biển bơi là khác nhau từ các người nhà bên cạnh lò sưởi hoặc điều gì, mà ghế hoặc ghế sofa sắp mang đại dương bơi là giá cực sốc bởi vì tất cả ngày nay và sau ấy chúng tôi thực sự nên một nơi để ngồi hoặc để lại áo quần khô của chúng tôi hoặc dế yêu của chúng tôi .chỗ ngồi ngoại trừ trời này vững chắc trông vui mắt bởi vì những màu sắc đẹp game thủ mang thể thấy trong nó - cam, blues và người da đen. Tôi yêu như thế nào họ thực thụ pha trộn và kết hợp các màu nhan sắc tại đây để làm cho nó đích thực trông vui mắt và lôi cuốn. thực tiễn là chỗ ngồi này là chỉ đứng sau cửa sổ cho phép những bậc phụ huynh thấy con em mình 1 bí quyết đơn giản khi bạn bè của họ hơn.

Tôi hoàn toàn thích màu sắc đẹp của mặt cắt này; nó phù hợp mang màu nhan sắc của các ô nhìn thấy trên mặt. Tôi biết rằng không với phổ biến việc buộc phải làm trong không gian này. Nó gầy nhưng có nhẽ một cái vỉ nướng tí hon sẽ khiến cho gì Dường như bạn bè của game thủ đi qua và uống 1 ít bia và ăn thịt nướng. có quan điểm của bầu trời, tôi mường tượng các kẻ từ lúc họ đi chơi ở tầng mái.Tôi đặc trưng này ngoại trừ trời trong 1 danh sách khác trước lúc chỉ rằng nó đặc biệt điều khác từ nhà này. Dưới đây là một miền chỗ ngồi màu đen và trắng mang các vị trí đảm bảo và thoả thích Tôi nghĩ rằng dung tích ngoại trừ trời này có;ngay cả với những biển bơi trong nền; mà tôi biết, nó chỉ mang thể là tôi.

1 mặt cắt màu đen và trắng rất đẹp ở phía bên của căn nhà mang một lò sưởi - Tôi không thể nói vững chắc của lò này là tính năng hay tô điểm mà nó chắc chắn là 1 bửa sung thông minh cho khoảng trống ngoại trừ trời này. buổi cầu nguyện hoặc get họp ốm là tuyệt vời cho địa điểm này.Đây là dung tích là một thể tích thú vị là trong The graffiti trên tường -. mang tất cả những màu dung nhan, chắc chắn thú vị sự sử dụng và tôi nghĩ rằng nó xoành xoạch là 1 điều logic cần không? Cả hai cho những chủ mang nhà và các du khách người sẽ tới trên hầu hết hiện nay và sau ấy.Bây giờ tôi biết rằng vị trí của bộ đồ nội thất này không hề là quá tuyệt vời - không bao gồm cho một chút và đa số các gì, nhưng mà đề cập từ khi nó có vẻ như vật chất của ghế được phát hành để chịu được ánh nắng mặt trời và mưa phải thêm chúng trong ấy là được. các màu dung nhan của đệm là màu trắng, bởi vậy kiên cố nó sẽ rất tốt - bảo trì là một điều không giống nhau.

Patio Productions đã với một đôi hình thức đồ nội thất nhưng mà tôi nghĩ là thực sự thấp đẹp và tương đối phong cách. Tôi biết rằng nó có thể sở hữu vẻ giống như một dải cho tôi để nói rằng họ là cá tính nhưng mà tôi nghĩ rằng game thủ sẽ đồng ý rằng ngoại hình của họ là đích thực dễ thương và hầu hết người yêu thương họ. các loại ngoại hình thậm chí có thể sở hữu vẻ đơn giản, nhưng mà tôi tin rằng, họ kiên cố là phong cảnh hoàn mỹ.Nếu người chơi thịnh hành mang 1 hàng rào đẹp như thế này - thấp, đi được một! Tôi biết rằng sở hữu một đôi chuyên gia những người đích thực sở hữu thể giúp người chơi làm điều ấy cho ngôi nhà của bạn. Tôi thích bí quyết hàng rào bằng gỗ và những cơ sở cắt và sàn gỗ là chỉ đích thực đáng yêu. Ý tôi là, tôi hoàn toàn sở hữu thể sống có nó!Nói về một thú vui và tầng mái tương đối lễ hội! các màu dung nhan ở đây với thể chỉ là màu xanh lá cây, xanh dương và trắng nhưng mà thể tích này kiên cố trông lôi cuốn và hoàn hảo. mặc dù ý kiến ko thực sự hét lên rất hợp lý, mà tôi nghĩ rằng vẫn còn là một mẫu gì đấy đáng để xem.

chỗ ngồi ngoại trừ trời này thiết lập chắc chắn trông thoải mái và xinh xắn. những màu dung nhan đơn thuần và tương đối phổ biến phổ biến lúc bạn nghĩ về nó; nhưng họ vững chắc đi phải chăng cho bất cứ thể tích - những màu nhan sắc trung tính, hình thức vô tư và nếu bạn với thể nhận thấy, màu sắc đẹp của môi trường bao quanh của nó khá làm cho nó té sung sở hữu nhau.Các màu dung nhan của bầu trời chỉ là đẹp mê hồn như màu sắc của đệm trong các mặt cắt ở trên mái nhà này. những bảng trong đây vững chắc là vô cùng nhiều; Tôi đã nhầm lẫn một tí mà nhận thấy rằng các bảng sắp nhất có mặt cắt là một hố lửa.Khá mát mẻ phải không? có những điều nhưng mà đa mục đích trang bị cho vị trí thi công chỉ là sung sướng và giá lạnh.Những gì nghĩ về việc có một đơn thuần nhìn mặt cắt bằng đại dương bơi của bạn? Tôi biết rằng tôi đã cân nhắc một đôi lần rằng việc thêm ghế đệm hoặc ghế sofa bằng những biển bơi không hề là một hình thức tuyệt vời, trừ lúc các vật chất của đệm đề cập là chống nước hoặc ít nhất là nước binh cách.

những ô tối ưu câu kết mang chỗ ngồi đẹp này tại đây. các hố lửa ở đây chắc chắn trông tuyệt đẹp và xuất sắc cho các đêm lúc bạn chỉ để ý tới mời bằng hữu hơn cho cuộc nói chuyện dài và rượu vang. Tôi đã cách thức rằng diện tích này cũng với 1 chiếc nhìn ngoạn mục? Oh do, nó kiên cố mang.Một đẹp và tha hồ nhìn mặt cắt ở thượng. đa dạng hơn những gì sở hữu thể khiến chủ đầu tư yêu cầu, nên không? chuẩn bị cho các bên trong ở đây sẽ ko có vấn đề, mà đối có người đơn vị quản lý dành đêm một mình, trên mái nhà này có thể là 1 nơi tuyệt vời cho niềm yên ủi lúc người chơi chỉ sử dụng sở hữu được điều đó cho tôi thời kì.Tôi biết rằng chúng ta đang kể về chỗ ngồi có sẵn trên thị trường cho ngoại trừ trời của chúng tôi, mà tôi nghĩ chúng ta cũng nên quan tâm vào hố lửa thông minh nhìn thấy trên bàn cà phê. game thủ nghĩ gì về nó? Fancy này? Tôi biết tôi làm cho.Các mặt cắt trong không gian ko kể trời này là tương đối một cảnh đẹp. Màu sắc đẹp chỉ là tinh tế; thật đơn giản để quản lý và duy trì. giả dụ người chơi hỏi tôi, tôi nghĩ rằng những lò sưởi được thêm vào trong những trọng điểm phục vụ như là một bàn cà phê là một điều trị gia tăng cho khu vực này. Tôi thích thực tiễn rằng khoảng trống này có các loại đèn lồng quá.

Tôi biết rằng hình ảnh sau cuối này có ghế sofa xa hơn một tẹo so mang tôi chờ đợi nó nhu yếu được; mà tôi ưa chuộng cho Anh chị em thấy rằng với 1 bộ sofa và ghế mang sẵn trong miền này sử dụng để ngồi hơn. Tôi đoán rằng vị trí này được giới thiệu cho những cuộc tụ hợp nhỏ như giết nướng đồ vật tứ hay đêm rượu.

Ở đó bạn có nó - 1 danh sách 20 ngoại hình logic của Đi văng bên cạnh trời thoải mái mà tôi nghĩ rằng game thủ luôn có thể kiểm tra những tài liệu tham khảo. các cái ý tưởng của ghế sofa, ghế bành sectionals hoặc trong danh sách này là tương đối hấp dẫn. Họ hấp dẫn những người như tôi tiêu dùng thực sự đi chơi ở ngoài trời ngay cả khi nó chỉ sở hữu nghĩa là ở nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét