Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Tay nắm cabin phòng tắm kính thông dụng bây giờ

Tay nắm cabin phòng tắm là một trong số những loại tay nắm inox hiện đang được cửa hàng chúng tôi sản xuất trên địa bàn Hà Nội. Tay nắm cabin phòng tắm kính mang hình thức và giá thành thấp nổi bật sẽ là 1 tiêu dùng tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn.

khách hàng mang thể tham khảo những cái tay nắm cửa kính khác hiện cũng đang được doanh nghiệp chúng tôi nhà phân phối trên địa bàn Hà Nội.

Đặc điểm của tay nắm cabin phòng tắm kính

Vật liệu:

Tay nắm cabin phòng tắm kính được gá đặt từ Vật dùng inox cao cấp, thông thường là inox bóng. cái inox được phân tích là inox 304, 316… sở hữu độ cứng và trọng lượng cao.

Hình dáng:

Tay nắm cabin phòng tắm với hình dáng giống chữ L sở hữu 1 bên dài, một bên ngắn vừa với thể khiến tay nắm lại vừa sở hữu thể tận dụng được khiến tay vắt khăn tắm. Thông thường người ta sẽ lắp phần tay ngắn dọc ở bên trong để bạn mang thể cầm, nắm, dễ dàng hơn khi mở cửa; phần tay dài hơn sẽ lắp ngang ra bên ngoại trừ để sở hữu thể vắt khăn lấy lúc tắm xong hoặc phơi cho khô khi sử dụng xong.

Kích thước:

Cabin phòng tắm sở hữu kích thước khác nhau, bởi thế tay nắm cabin phòng tắm kính cũng sở hữu rộng rãi kích thước khác nhau để phù hơp có kích thước của cửa và có sở thích của người cách tốt nhất.

sở hữu những cánh cửa nhà tắm kính rộng từ 500mm – 600mm, bạn có thể phương pháp vòng tay cabin nhỏ phi 19 có chiều dài 2 bên tay nắm là 200/400 tương ứng sở hữu lỗ khoan đặt kính là 185/385.

Còn nếu cánh rộng hơn từ 600mm – 750mm thì bạn mang thể dùng tay nắm cabin phi 25 với chiều dài 250/450 ( lỗ khoan đặt kính 235/435) hoặc 300/500 (lỗ khoan đặt kính 275/475) để sở hữu thể tay vắt khăn rộng hơn.

doanh nghiệp chúng tôi gá đặt các mẫu tay nắm cabin phòng tắm kính

đơn vị chúng tôi chuyên gá đặt những loại phụ kiện cửa kính hàng hiệu sở hữu phổ biến về kiểu dáng cùng sở hữu giá thành đảm bảo. giả dụ bạn có sử dụng nhiều sắm tay nắm cabin phòng tắm nhanh nhất xin vui lòng liên hệ sở hữu chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét