Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

các kiểu dáng hợp lý khi bố trí và tô điểm cho cabin tắm của game thủ

Tháng này tại Decoist, chúng tôi đã đặc thù 1 loạt những hình thức để cho nhà của bạn 1 mẫu nhìn tươi thế hệ trong năm mới. Tuần trước chúng tôi giải pháp một loạt các kiểu dáng phòng ngủ trang điểm dễ dàng . bữa nay chúng ta chuyển sự nhiều người áp dụng của chúng tôi tới phòng bột ...Bạn với kế hoạch khôi phục cabin tắm chi tiết hơn? Tuần tới chúng tôi sẽ chú ý 1 danh sách kiểm tra để hướng dẫn người chơi phê duyệt một dự án to ấy. hôm nay nó là toàn bộ về những chuyện bé game thủ mang thể khiến để làm cho 1 sự tách biệt to. Chúng ta đang nhắc về dễ dàng cabin tắm trang điểm ngoại hình. Từ việc mua 1 sản vật thế hệ hấp dẫn để tham dự vào một dự án DIY cuối tuần, tính năng là vô tận! Đọc để biết chi tiết về khiến thế nào game thủ với thể khiến cho thế hệ cabin tắm của game thủ trên bất kỳ ngân sách.

Tạo một cái nhìn mới cho những bức tường

Hãy bắt đầu sở hữu các bức tường. Từ cabin tắm là dung tích thường ốm hơn, một dự án sơn lại trong căn phòng này ko với vẻ hơi phải áp đảo. nếu bạn phương pháp giữ nó đơn giản, cố gắng vẽ 1 bức tường giọng . Hoặc mang được ưa thích có 1 số bức tranh trang hoàng, như bộc lộ trong những phòng bột màu hồng và màu đỏ bên dưới.

không sở hữu thời gian để vẽ? Thay bởi vì tôn tạo các bức tường, sửa sang Các bạn tắm với 1 bức màn đậm. Kết quả là na ná như công dụng của 1 giọng kiểu tường liền hoa!Một bí quyết dễ dàng để tạo ra một thúc đẩy béo trên tường của game thủ là để thêm một miếng táo bạo của công trình nghệ thuật. Hãy thử sắm một mảnh dùng cho như là 1 sự tương phản mạnh để phòng, hoặc tậu 1 đề cập để tăng mạnh giao diện của diện tích của người chơi, như hình với các đá đá hoa, đẳng cấp nghệ thuật dưới đây.

Thêm 1 mảnh mới của nội thất

1 mảnh đồ nội thất thế hệ sở hữu thể chỉnh sửa loại nhìn của phòng bột của game thủ và lắp đặt thêm dung lượng. game thủ đang ứng phó mang một không gian nhỏ? Hãy thử 1 dòng bàn bé, có thể giữ những mặt hàng như khăn tắm và hoa ..

Đồ nội thất Dây và giọng mảnh là mọi những cơn thịnh nộ mùa này. ko chỉ với thể thêm 1 liều về màu sắc và hình học, họ được nhìn thấy qua, làm chúng hiện ra để chiếm ít khoảng trống hơn so mang họ thực thụ làm!Một trong các mục nóng để xem xét? The Wire Basket từ FERM SỐNG , với thể được hiển thị như-là hoặc giới hạn sở hữu một cây sồi đầu hun khói và biến thành 1 bảng dễ sử dụng.Không sở hữu chỗ cho đồ nội thất trên sàn nhà? Hãy thử gắn 1 mảnh trên tường. 1 rack khăn là 1 phương pháp thông minh để thêm chức năng và phong cách cho khoảng trống của người chơi. tậu 1 mảnh củng cố thêm loại nhìn của phòng bột của game thủ. mang một vách tắm hiện đại? đến đại với rack khăn của game thủ.

khiến mới không gian của người chơi có cây cỏ

1 bí quyết đơn giản để khiến cho mới diện tích của bạn? Thêm một nhà máy! nhiều khi một liên lạc của cây trồng với thể làm cho mọi các sự tách biệt. nếu bạn có 1 cửa sổ, đặt 1 nhà máy ở vùng ngập tràn ánh sáng này.

ví như người chơi tiêu dùng sắc nét, nhìn tươi mới của cabin tắm toàn màu trắng của game thủ, nhưng game thủ chú ý thêm một giọng nhưng mà không làm mất đi những rung cảm giống như spa, thử cây xanh! Cây có thể thêm màu nhan sắc và kết cấu nhưng mà không bắt buộc ngắt màu sắc của bạn lựa chọn. Trong posh phòng bột dưới đây, sở hữu 1 tắm kính, buồng tắm sang chảnh và một ghế dài. nhưng mà ấy là các nhà máy dùng cho dằn bụng như thật. khoảng trống truy hỏi cập cho 1 nồi loài xương rồng? Hãy thử một độc thực vật chiếm ít thể tích trên sàn nhà!Nhà máy này đứng từ FERM LIVING được thành lập bằng sắt có lớp phủ bột và các mức độ cơ sở chân máy ...

thay đổi lên Phụ kiện của người chơi

một bí quyết đơn giản để cung cấp cho bồn tắm của game thủ 1 mẫu nhìn thế hệ là để làm cho thế hệ phụ kiện của người chơi. tìm 1 số khăn tắm thế hệ, và màu phối hợp chúng mang các mặt hàng khác, chẳng hạn như 1 bình rượu và một hộp lưu trữ trang trí ,giả dụ trước đây bạn đã giữ lại màu sắc đẹp đậm, hãy thử làm 1 tuyên bố bự có màu dung nhan chân thật như màu đỏ.Hãy cách tốt nhất tới màu nền của diện tích của game thủ lúc người chơi tìm màu giọng để bổ sung cho khu vực thi công. thí dụ, màu sắc đẹp như màu đỏ và màu tiến thưởng là hoàn hảo cho những khoảng trống màu đen và trắng. các Cao su tráng Orange Bath phụ kiện cho CB2 là một cách hợp lý để thêm sức sống cho phòng bột của bạn. Phụ kiện vách tắm là thực tế, và tất cả chúng ta phải họ. vì sao ko mang một chút phấn kích với các miếng? phối hợp bơm xà phòng của game thủ, hộp và bàn chải tấn công răng trong một bóng chân thật của màu đỏ-cam ...

thời kì để sở hữu được thực tại. thực thụ thiết thực! giả dụ game thủ đi đến các rắc rối của cho phòng bột của người chơi một makeover như bạn chiến lược sắp đặt các hạng mục như các sản vật tắm và bức tường nghệ thuật, bạn không buộc phải giá hợp lý dung tích của bạn được công ty tốt? ... mọi các công tác cạnh tranh của game thủ trong lĩnh vực trang trí shouldn 't bị lu mờ bởi vì những sản vật chải chuốt đi lạc rơi xuống từ kệ tủ thuốc mỗi khi người chơi xếp mở cửa được nhân đôiBây giờ là thời khắc logic để loại trừ những vật phẩm người chơi không buộc phải và doanh nghiệp còn lại. Toss mục chải chuốt cũ và những sản phẩm chuyển từ chai khó coi để cất mẫu mã đẹp, như lọ thủy tinh. một tí cố gắng sở hữu thể làm cho một sự phân biệt bự, đặt 1 niềm vui trên khuôn mặt của game thủ khi bạn nhận được sẵn sàng cho ngày vào mỗi buổi sáng và rửa mặt trước lúc đi ngủ mỗi đêm.

Chiến lược hao hao yêu thích cho tủ buồng tắm và ngăn quay. ngoại trừ việc doanh nghiệp các mục của bạn, hãy thử jazzing lên bên trong tủ và ngăn sở hữu một mẫu áo khoác sơn hoặc 1 số giấy xúc đầy màu sắc. Nó giống như gây ra một tí tia nắng mỗi khi người chơi mở ngăn đẩy .Một rèm tắm mới. 1 chậu cây. 1 rack khăn tiện dụng. 1 máy bơm xà bông tươi. 1 ngăn xoay đơn vị. ấy là những điều nhỏ xíu mà làm cho một sự độc lập to trong phòng bột của bạn. Hãy cho vách tắm của bạn 1 makeover cho năm thế hệ và thích tạo một khoảng trống trẻ hóa đấy là phong cách như nó là chức năng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét