Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

lạnh giá trong bồn tắm lưu trữ thiết kế

có bồn tắm của bạn trông giống như hình dưới đây, có toàn bộ lưu trữ phong phú xung quanh những bàn trang điểm đôi ? trường hợp vậy, mang thể người chơi vẫn cảm thấy như bạn không có đủ khoảng trống. Tại sao? bởi chúng thường cất một loạt các mặt hàng trong các phòng bột , từ khăn tắm và khăn trải thêm để mô và chải chuốt sản phẩm.Và nếu game thủ đang san sớt dung tích sở hữu 1 người khác, tình hình được thậm chí tinh vi hơn!Nếu cabin tắm của game thủ là đặc biệt ốm, lưu trữ là một thử thách lớn hơn. Lưu trữ đa dạng như 1 đống khăn với thể mang vẻ như một chiến công vô cùng bự trong việc bé nhất trong thể tích phòng bột, nhưng không cho lên. bữa nay chúng tôi cách tốt nhất một loạt các diễn giải để tối đa hóa lưu trữ vách tắm. Cho dù người chơi có sự cao cấp của các tùy chỉnh ý tưởng 1 tủ áo xống hoặc bạn đang chờ đợi rằng một đôi giỏ trần ai sẽ làm các trick, chúng tôi đã có game thủ bảo hiểm! đánh giá các áp dụng lưu trữ bên dưới, sau đấy cho chúng tôi biết các gì bạn nghĩ rằng ở cuối bài ...

Nhóm đầu tiên của chúng tôi tùy sắm lưu trữ thúc đẩy đến các tư vấn tích hợp. Và bằng phương pháp đó, chúng tôi có nghĩa là lưu trữ ấy là một phần một mực của miền phệ hơn, chả hạn như sự hư hay mẫu tủ. Trong thực tế, nếu bạn đang ở trong thị trường cho bàn điểm trang, người chơi mang thể đưa ra quyết định bảo quản rẻ từ đầu. tìm một mảnh với dưới bồn rửa lưu trữ, chẳng hạn như Hutton Extra-Wide Độc Vanity từ Restoration Hardware . nếu bạn đang kiếm tìm cho những tông màu tối hơn, để ý rằng công trình này với một số tùy mua cho hoàn thành gỗ, chẳng hạn như than và đá vỏ chai ...Phòng tắm tiếp theo này đặc biệt trong một vấn đề của Lonny bao gồm kệ mở dưới bồn rửa. để ý bí quyết giỏ trần tục là cách hoàn mỹ để lưu trữ và che giấu các mục trong quang cảnh tha hồ này!

1 mẫu mã phổ biến tác động tới ngăn xoay được xây dựng trong đó khiến cho phần lớn phòng cho các hạng mục như sản phẩm tạo kiểu tóc. đề cập lời tạm biệt với dây rối và tủ vô công ty. khi người chơi mang một ngăn quay có mục tiêu giống như dưới đây từ The Đồ Guild , mỗi mục mang vùng của nó. Và đấy là một phương pháp mưu trí để giá rẻ phòng bột của mình là gọn gàng!Chúng tôi nhìn thấy 1 ngăn kéo hao hao như dưới đây từ Robin Hiken nội thất . tuy nhiên, thay do mỗi mở tuyệt đẹp cất 1 mục phong cách chi tiết (như máy sấy tóc), tùy sắm này liên quan đến hai xi lanh sở hữu thể doanh nghiệp 1 loạt những sản vật, từ thẳng bàn đến bàn chải và lược. tính năng xác định đây ...Ai nói gương phẳng được lạc hậu ?! nhà tắm này từ Ian Moore Architects là toàn bộ của họ. Chúng tôi giả tỉ với một số lưu trữ tốt đằng sau ấy hàng đầu của hình chữ nhật được nhân đôi. Đây không phải là nội y khoa cổ truyền của game thủ ... và đó chính là điểm!

một tùy sắm thông minh cho thể tích tủ xống áo của người chơi là sử dụng một hệ thống lưu trữ tùy chỉnh, chẳng hạn như hình dưới đây từ vốn Tủ . Khăn mặt, khăn giấy, những sản vật tắm và các mặt hàng khác được gọn nhẹ đựng giấu trong kệ kích thước thích hợp tối đa hóa không gian lưu trữ:Nếu khoảng trống tủ xống áo giàu có là không có, đừng quên về những tùy sắm của kệ mở xoay dài từ tường.Phòng bột khả năng sau này làm cho đầy đủ các dung tích bức tường của nó, nhờ vào 1 loạt những kệ gỗ nhưng nhà tất cả toàn bộ vật dụng từ khăn cuộn để trang hoàng.

hình thức lưu trữ bồn tắm đơn thuần ngoại giả hiệu quả

hiện nay chúng ta chuyển sang 1 số áp dụng lưu trữ đơn thuần mà cần khiến cho việc trong hầu hết các phòng bột.Bạn ko nên cần sự viện trợ của 1 giỏi để thêm các khởi nhan sắc hà tiện dung tích cho phòng tắm của bạn! Chúng tôi đã siêu lôi cuốn do hình ảnh này từ Lonny , có công năng 1 loại gương sở hữu khuông gỗ nhô ra. hai gờ được phát triển, hoàn hảo cho hiển thị smalls tô điểm, cũng như công ty những sản vật chải chuốt:Và chúng ta chẳng thể quên việc bổ sung có lợi trong một gói khăn. Đây Brushed Steel Wall Mount khăn Kệ từCrate & Barrel kiêu hãnh với một cái nhìn hiện đại lịch sự, cũng như 1 thiết kế gầy gọn đấy là rất sang trọng cho những không gian ấm cúng:Nếu bạn phải 1 liều nặng của lưu trữ và dung tích tủ áo quần là khan hãn hữu, đừng quên rằng bạn luôn sở hữu thể thêm 1 trang trí nội thất đáng nhắc, chả hạn như 1 hutch. ko chỉ khiến những mảnh thêm ký tự cho một phòng bột, họ là rất sang trọng để lưu trữ những mặt hàng như khăn tắm, bông gòn, xà phòng và trang hoàng. [Chúng tôi nhìn thấy 1 mảnh mạnh khỏe trong khoảng trống bên dưới. Cửa kính phát hành một nội những sự khám phá cảm nhận, khác lạ là đề cập từ khi những mục bên trong được khôn khéo sắp đặt. bất kỳ ai khác lấy cảm hứng để thư giãn bằng các mục sang chảnh trong nhà tắm này?

dung tích tính năng tiếp theo của chúng tôi bao gồm một Hollywood Regency kiểu sơn mài ngực. hầu hết mọi thứ được hoàn toàn che dấu, bên cạnh 1 số nghiêm chỉnh đẳng cấp nhưng mà phần còn lại trên đầu trang của các mảnh. làm cho thế nào hoàn mỹ là khay Kelly xanh sơn mài, đầy 1 dòng bình đáng yêu của hoa và 1 bộ ba của bộ khăn giấy !Nếu người chơi đang kiếm tìm một dòng nhìn không chính thức, đánh giá những Bộ sưu tập công nghiệp Hà Lan từ phần cứng phục hồi , hoàn chỉnh sở hữu 1 "ống chic" rung cảm và bánh xe khiến cho những doanh nghiệp lưu trữ dế yêu. Thêm vào đấy, các mảnh này tới trong một loạt những kích cỡ, do vậy game thủ mang thể tìm thấy một thích hợp cho không gian của bạn:Chúng tôi đang điên về mảnh lưu trữ nhân đôi ốm trong hình ảnh tiếp theo từ Lonny . một nhiều người sử dụng rất đẹp cho một cabin tắm nhỏ xíu, nó thêm một giao thông của le lói đẳng cấp Ngoài ra để với chỗ cho các sản vật nhưng mà giữ cho bạn phong cách:

Đừng quên về các mục nhỏ xíu, game thủ với thể mua để công ty diện tích game thủ đã với. Trong thực tế, với bao nhiêu người trong chúng ta sở hữu tủ giữ những vật phẩm nửa chiều cao của họ? Hãy nghĩ suy về đa số những dung tích lãng phí!Điều gì ví như game thủ nâng cao gấp đôi tùy mua lưu trữ của bạn bằng bí quyết thêm 1 số kệ, vì vậy người chơi sở hữu thể ngăn ôxin các mục trong một sự bố trí với hiệu quả? Đây nhỏ Nội doanh nghiệp mang Drawer từ Crate & Barrel là cân nhắc hoàn hảo.Bây giờ giả dụ chỉ bên trong tủ của chúng tôi nhìn thấy ngắn gọn ...Và nếu lưu trữ là ko ẩn và game thủ đang áp dụng che giấu nội dung của mỗi khoang, người chơi luôn mang thể đi mang bạch đàn lưu trữ Hộp từ CB2 . Ván khuynh diệp và một ngoại hình Slatted khiến cho những mảnh trần ai nhưng mà đương đại.Có ai trong những mong muốn lưu trữ từ bài viết ngày bữa nay bắt mắt của bạn? Hoặc có lẽ game thủ sở hữu một giới thiệu lưu trữ của riêng người chơi nhưng mà bạn cần thiết chia sẻ! Để lại 1 bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét