Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Thật tuyệt trường hợp sống trong công trình “mát rười rượi” này ngay giữa mùa hè

công trình bé nhưng mà bữa nay chúng tôi phân tích yêu thích tới Anh chị tọa lạc tại bang Michigan, thuộc khu vực Bắc - Đông Bắc Hoa Kỳ bởi kiến trúc sư Erin O'Connor kiểu dáng. lặng lẽ nép mình giữa dưới những tán lá xanh rì, bao quanh là bãi cỏ xanh mượt cùng các khóm hoa xinh, vị trí thi công thật sự khiến cho người ta "yêu từ loại nhìn đầu tiên". Và điều làm game thủ bất thần hơn nữa chính là công trình được xây dựng vào khoảng 1930, phương pháp đây hơn 3 thập kỷ nhưng vẫn hết sức đẹp đẽ, đáng yêu đúng ko nào?

trường hợp game thủ đang sống trong những ngày nắng nóng khắc nghiệt của khu vực nhiệt đới gió mùa thì chỉ nên một ngày được sống trong căn nhà gầy này cũng đủ để "giải nhiệt" mùa hè. ý tưởng đơn giản, nhẹ nhàng theo đẳng cấp đồng quê, cùng màu chủ công được được nhiều người biết là màu xanh. bạn với thể thấy hầu hết gam màu được cấu kết khéo léo sở hữu nhau, chẳng hạn như xanh ngọc bích, ngọc lục bảo, xanh dương, xanh lá cây, mọi tạo bắt buộc cảm giác kết hợp và ko phải nhàm chán.

đòi hỏi của chủ nhân chính là cân nhắc biến không gian sống của mình thành một bờ hồ thu nhỏ. Ở đấy, mọi gia đình họ sẽ tận hưởng cảm giác an ninh, thanh thoát mỗi ngày. bởi thế, hẳn người chơi sẽ không không thể tinh được khi từ màu nhan sắc cho tới phụ kiện trang trí đều tụ hội làm cho nổi bật chủ đề hồ xanh. đa số góc bé trong nhà đều được trông nom tỉ mỉ. trước hết là miền phụ ngay cửa ra vào, nơi đây được đặt hai loại ghế đơn và bàn tốt êm ái, bên trên tường là hình ảnh chú cá hồ ấn tượng. các ô cửa rộng thoáng mỗi sớm mai đều đón nhận những tia nắng ấm áp và khoáng đãng. vì vậy, ngoại trừ công dụng nghỉ ngơi, đón khách, nó còn được diễn giải chú ý làm cho góc đọc sách lãng mạn cho chủ nhà.

do diện tích nhà riêng khá ốm cần những địa điểm công dụng được tích hợp sắp nhau để hà tằn hà tiện dung tích, chi tiết là phòng tiếp khách, bếp và phòng bếp uống. ngoài ra, nhờ phương pháp sắp xếp khéo léo buộc phải chúng chẳng phải tạo cảm giác chật chội, bí bách, thay vào đó là sự xinh tươi, khoa học và tiện lợi cho người quan tâm. Sàn nhà được lát gỗ tối màu, các món nội thất cũng chủ chốt bí quyết Vật dùng mộc mạc này để trở nên thân cận hơn. Nào là bàn café tiếp khách, bàn ghế ăn uống, tủ kệ lưu trữ,… tuy nhiên còn mang một vài món đồ mây tre đan liên kết ăn rơ. Rèm mỏng mang họa tiết nhẹ nhàng cũng được chọn lọc để làm duyên cho những ô cửa và tạo sự riêng tư khi phải.

ví như ai ấy thắc bận bịu mang chỉ 5-8m² thì khiến cho sao có thể tạo được một thể tích nấu nướng vô tư cho bà nội trợ thời hẳn sau lúc nhìn căn bếp này, họ sẽ không còn hiềm nghi nữa. miền này thật sự vô cùng tí hon, về diện tích, nhưng chức năng cộng có sự đẹp mắt của nó thì chẳng thể chối bỏ. Căn bếp muốn gam màu trắng cho hệ thống kệ tủ, thứ điện như tủ lạnh, bếp lò,… để tạo sự hài hòa sở hữu tông màu xanh chủ công của căn hộ. Hơn nữa, màu trắng luôn mang đến sự tinh khiết và tươi sáng, cùng với tủ kệ bố trí công nghệ phải địa điểm này trông cực kỳ ngắn gọn.

buồng tắm địa điểm thi công được chia thành hai khu vực toilet và nơi tắm gương sen, được phân bí quyết nhẹ nhõm bằng tấm rèm che đồng bộ mang khu vực phòng khách. cuối cùng, đằng sau bếp là cánh cửa dẫn tới phòng ngủ tí hon. Đây là không gian được ưu tiên gam màu xanh dương nhiều cấp độ đậm nhạt để tạo chiều sâu cộng cảm giác tĩnh lặng như đang nằm giữa đại dương khơi. Rèm cửa họa tiết ca rô cao nhã cùng bộ chăn ga gối hoa văn nhẹ nhàng. ghé lưng xuống chiếc giường này, có nhẽ mọi mệt nhọc, găng tay sau 1 ngày dài làm cho việc đều như tan biến cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét