Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Đầy màu sắc và thuận lợi mang nội thất cho căn nhà mới này

bất cứ lúc nào chúng tôi chơi sở hữu màu sắc đẹp trong một khoảng trống nhất thiết, nó sẽ trông sinh động và vui miệng mà vẫn đầm ấm và tính năng. Chúng tôi đã thấy đa dạng khu vực thi công quảng cáo màu dung nhan không giống nhau trong nội thất để cho nó 1 nội thất vui miệng nhưng mà không có nghi hoặc sẽ làm cho các chủ với cảm thấy hạnh phúc. Trong tính năng hiện tại, chúng ta sẽ chỉ cho người chơi một căn phòng đẹp đấy không chỉ có một kết hợp của màu nhan sắc, nhưng mà cũng như kết cấu và mô hình. Kết quả sau cùng là vô cùng logic và mời.

phòng thu New York, Incorporated Kiến trúc & mẫu mã xây dừng căn nhà Bohemian được hoàn thành vào năm 2010. những diện tích là 1 màu sắc đẹp, gia đình hiện đại đựng bất thần xung quanh mỗi góc. Mỗi phòng với 1 cá tính cực kỳ khác biệt khác nhau, từ đậm và đương đại để vui mắt và vui miệng, từ tắt tiếng và trần tục để funky và retro. Nó giống như bạn sẽ ngạc nhiên khi ở khắp mọi nơi bạn nhìn. các căn phòng có giới thiệu 1 sự liên minh của đồ nội thất quá từ đương đại cho các người đương thời. Ngay cả ánh sáng từ cửa kính thủy lực của nó cũng là duy nhất. Chúng ta hãy nhìn vào hình ảnh của địa điểm thi công dưới đây.

mọi công trình này sở hữu dung tích khác biệt trong đó đang được xác định vì những mô hình và màu dung nhan không giống nhau trong từng vùng. Nó giống như game thủ đang ở trong một gia đình khác nhau chỉ trong 1 không gian!Điểm nổi bật của phòng khách là bộ sofa này có các chiếc khác biệt ở trong đấy nhưng mà có màu nhan sắc khác biệt. không tính việc đẹp, nó cũng mang vẻ vô tư.màu xanh rì sáng mọi công trình của mọi gia đình được thành lập trong kệ dọc theo chiều dài của toàn bộ 1 bức tường đẹp mắt chú ý những không gian này là mọi về - căn nhà. công trình nghệ thuật đóng khuông từ các cư dân gầy nhất khẳng định khu vực xứng đáng của mình trong trái tim của mọi công trình.

các chủ có cũng được giao 1 vùng làm cho việc trong nhà. ko phải là nó xinh đẹp nhưng mà nó với một bức tường bảng đen, nơi họ có thể vẽ quệch quạc và viết bất cứ điều gì họ muốn? nếu đây là nhà của tôi, tôi sẽ dành nhiều thời kì ở góc này.Các khu vực ăn uống cũng mang 1 bức tường giọng của tre với vẻ thú vị và xác định miền từ phần còn lại của mọi gia đình. Nó với một bàn ăn bằng gỗ mang 1 mẫu ghế và 1 mẫu ghế tương đối.Các nhà riêng còn mang vị trí mini-thư viện và đọc sách của riêng mình. ngoại trừ những giá sách, nó cũng với 1 hình nền mà là rất thú vị và xinh xắn.Ngay cả những nhà bếp có 1 backsplash đầy màu sắc đẹp trên nó với một gạch màu xám xung quanh trên tường. ấy không hề là 1 dung tích tha hồ để làm việc và chuẩn bị thức ăn? vững chắc rồi!

mặc dầu các phòng khác trong nhà là decidedly grownup hơn, tất cả họ đều sở hữu các nguyên tố thiết kế rất dị nhưng mà thêm dòng nhìn hấp dẫn và rét mướt. sở hữu một backsplash sáng và hay chỉnh sửa trên bếp trong nhà bếp, một bức tường bảng đen trong góc phòng, và một đầu giường trong phòng ngủ nhưng trông giống như 1 cặp cửa cổ.Nếu người chơi sở hữu tư trẻ em nhiều người áp dụng 1 phòng ngủ, game thủ sở hữu thể khiến điều đó theo cách này để cho tiết kiệm thể tích. Nó là tốt đẹp mà bên trong giường được sơn màu xanh lá cây và mỗi người có một ánh sáng dễ thương.phòng ngủ của trẻ em chỉ là vui lòng như những playhouses. Ở đây game thủ sẽ mua thấy mini-gác xép có cắt ra khám phá trong những chàng trai 'phòng và 3 chiều cây gỗ chạm khắc công tích đạt xuống tắt thở trong các cô gái'.Và trường hợp với bất cứ nghi vấn rằng những thành viên trong nhà mình pint cỡ là trọng điểm, đa số Các bạn cần làm cho là thiết lập đôi mắt của người chơi trên không phải một, nhưng mà là hai nhà chơi trong nhà cần được thuyết phục. mặc dù họ có thể đã được kiểu dáng cho những kiddies, đứa trẻ trong chúng ta sẽ ko mang sự cố bị cuộn tròn với 1 cuốn sách trong 1 trong nhị.

Nhìn thấy ở đây là một vườn ươm với render tường ngọt ngào mà hoàn toàn giọng dung tích tinh tế. chẳng hề là 1 trình bày tiếp cận hiện đại đẹp để 1 vườn ươm vui tươi?

vách kính phòng tắm sở hữu 1 gạch theo khuôn cái dưới bồn rửa mà đang được đưa ra nhấn mạnh vì gạch màu đen xung quanh nó. Nó cũng sở hữu 1 miền tắm đi kèm trong kính.

giả dụ game thủ sử dụng nhiều màu nhan sắc, game thủ chắc chắn sẽ thích khu vực lắp đặt này do Incorporated Kiến trúc & thiết kế . Tôi thích nó rằng mang những bất thần tại mỗi góc của nó. Rõ ràng, mọi gia đình này là 1 turner đầu bởi vì nó pha trộn những yếu tố ngoại hình khác biệt trong đấy. mà dĩ nhiên, nó không chỉ là về vẻ đẹp vì những địa điểm này cũng là chức năng. các phòng ngủ, khác lạ là những người cho những đứa trẻ là 1 trong những điểm nhấn của dung tích vì thế nào nó được thiết kế sở hữu 1 bí quyết tiếp cận hiện đại vui tươi. Tôi cũng thích nó mà nó có thư viện riêng của nó, nơi họ với thể đọc và sở hữu 1 thời kì riêng tư. làm cho thế nào về bạn, những gì bạn thích về mọi gia đình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét