Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

tự nhiên lấy cảm hứng tạo sự thay đổi cho buồng tắm của bạn

Tắm La Mã là một bổ sung đương đại cho một buồng tắm. đặc trưng do một thiếu cửa hoặc rèm cửa kính temper, vòi sen roman thực thụ là gian hàng vòi sen sở hữu 1 phong cách kiến trúc tuyệt hảo rằng sẽ nâng cấp những kiểu dáng nội thất cabin tắm của bạn. đẳng cấp hiện đại và truyền thống mang thể được liên kết trong 1 vòi sen roman để cho ngoại hình của không gian cá nhân.

những vòi sen roman trong nước thường sở hữu phổ biến công năng hiện đại như đèn LED chiếu sáng, điện hơi nước, đài phát thanh, truyền hình, dế yêu vv thư giãn đương đại và thoả thích được bảo hiểm bởi vì các khoa học mới nhất và thẩm mỹ được tiếp cận vì các nhà ý tưởng trong 1 phương pháp cá nhân. Màu sắc cũng rất quan trọng lúc đề cập để hưởng thụ tắm La Mã: màu sắc ánh sáng trực quan mở mang khoảng trống, Ngoài ra các màu tối hơn kèm theo những hình thức trong một chi tiết hình ảnh ốm hơn.

tắm La Mã hoặc cabin tắm vòi doorless được cẩn thận chủ đạo trong wetrooms, có tức thị toàn bộ cabin tắm mang một kế hoạch mở, cho phép mức độ kiểu dáng bất tận. không còn bị hạn chế bởi cửa ra vào hoặc rèm cửa, vòi sen roman thường đã thành lập trong túi cho các sản phẩm khiến cho đẹp hoặc kệ lưu trữ và chỗ ngồi cho 1 kinh nghiệm tắm yên tĩnh. các nước được thu thập trong một cống duy nhất, mở mang diện tích bathroom`s và sửa đổi các yếu tố khái quát. không thấm nước yêu thích là bắt buộc khi hình thức phòng tắm La Mã, bởi vì những vòi sen bắt buộc được cả nhị tác dụng và dễ nhìn. Sub-ngói chống nước mang thể là diễn giải trong nếu của những vòi sen roman.

Chậu rửa mặt diễn viên đá đá hoa rất hợp lý này bởi vì Eumar đã được tạo ra do nhà ý tưởng người Thụy Điển Johan Kauppi vâng lệnh các thủy động lực học đơn thuần của khi không.Trong hình dạng của một dải gấp, những chậu rửa Abisko thấy thác nước, các biến lờ lững của cái và được gọi bằng tên của những công viên đất nước Thụy Điển. Đáng để xuất cho các hình dáng uốn lượn tự nhiên nhưng lãnh đạo các nước hướng tới 1 cống grate tắm tối thiểu nhưng ko phải sự giúp sức của ống, và đối mang triết lý tinh tế của nó, là chậu rửa Abisko khiến cho người chơi quên nó là 1 đối tượng trần tục và thực tại.

Được đặt theo tên đường phố buôn bán của Rome nhưng hòa quyện cá tính và kiến ​​trúc, các chiếc của Ceramica Chúa tính năng gạch có những loại hoa văn hoa, dệt, họa tiết trừu tượng, hầu hết trong tông màu phong phú của màu ngọc lam tiến thưởng xanh và trong 1 nhị Moorish và cảm nhận thời Elizabeth. Tôi sắm thấy nó 1 câu hỏi của hương vị, cũng như 1 câu hỏi về lòng dũng cảm, vì hùng vĩ Via Veneto 1870 chiếc hoàn toàn khiến cho buồng tắm vượt thời kì, biến nó thành 1 phòng bột, hoặc 1 phần mở mang của 1 boudoir.

những kênh tắm Kessel Linearis đại diện cho 1 tư vấn thanh lịch và thú vị đến 1 nhân tố thường bị bỏ dở nhưng ko phải là ngay cả 1 vấn đề. ngoài ra, thời nay họ đã vươn lên là một phụ kiện, một khả năng mẫu mã và đá chìa khóa cho một nhà tắm nội thất tối giản.

các cống kênh tắm tuyến tính là hầu như chơi với mặt, do vậy cấu kết vẻ đẹp sở hữu kỹ thuật. Họ mang sẵn trong một phạm vi rộng, từ cuối ấm thanh nhã Wenge hoặc Burl gỗ để chiếu sáng hoặc hấp dẫn mẫu mã óng ánh với chèn thủy tinh và pha lê Swarovsky, để hoàn thành ngói đen và thô.

1 trong những bạn đọc của chúng tôi gửi cho chúng tôi tại một trong những dự án của mình - các cập nhật của kính nhà tắm tí hon của mình. bởi vì vẻ của nó, ông quản lý để làm một công tác thông minh xem xét rằng nơi này là quá bé. Dưới đây là những gì ông đã đề cập về nó.

đổi mới này của 1 kính nhà tắm ốm ở một nơi cư trú Chicago đo chỉ 1.5M x 2.75M khiến cho nhu cầu kính temper và mộc sáng tạo để thêm âm lượng cho công trình. Trần nhà vòm và những bức tường kính temper thêm để thúc kéo openess và bàn điểm trang nổi tiếp tục vào buồng tắm để trở thành một chỗ ngồi băng ghế dự bị thêm một nhân tố tuyến tính để làm cho khu vực thi công sinh ra lâu hơn. gạch ốp tường to vì Zebrano tiếp tục thêm vào những tuyến tính.Các vanity được tùy chỉnh được xây dựng và vòi Chậu được khoan qua lớp kính gương phản chiếu cả những điều khiển chrome Vòi và chrome phòng ngự sinh lưu vực, cả nhị bởi Kohler.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét