Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

thiên hướng buồng tắm văng xuống vào năm 2016

đổi mới buồng tắm của game thủ là 1 sự đầu tư mập về thời kì và tiền bạc, vì vậy điều quan trọng là bắt buộc khiến bài tập ở nhà của bạn trước lúc game thủ mở đầu. Tạo 1 ngân sách và kiếm tìm đúng người hình thức là công việc trước đổi mới cần thiết, và do vậy là tới sở hữu một danh sách nhà tắm diễn giải. Việc làm này sẽ uy tín rằng bạn với một tầm nhìn rõ ràng về phương pháp bạn để ý tới dung tích tân trang của game thủ để nhìn, công tác và cảm nhận.

giả dụ người chơi nên 1 số nguồn cảm hứng, đọc trên những thiên hướng vách tắm thế hệ nhất với thể giúp người chơi có được theo dõi và xác định những gì bạn tư vấn và bắt buộc . Và không với nơi nào tốt hơn để mở đầu so với năm 2016 dự báo xu hướng, chúng tôi đã khiến tròn lên cho người chơi từ bốn chuyên gia.

Gỗ sẽ tiếp tục phát triển trong nhà tắm," Andrew Crawshaw, giám đốc mẫu mã tại nhắc lanh lợi tắm . "Việc phát hành những sản phẩm gỗ mục đích ngoại hình mới cho phép chúng tôi để mang lại sự ấm áp khi không của mình vào 1 dung tích trước đây gỗ tabooed." trường hợp bạn để ý tới tới gỗ làm cho việc vào cabin tắm của người chơi, hãy gợi ý từ thí dụ nổi trội này và coi xét giới thiệu những nguyên liệu theo các cách bất ngờ, chẳng hạn như trên tường hoặc như 1 bồn rửa chén.

Mát tông màu để tạo ra 1 môi trường yên tĩnh sẽ là bự trong nhà tắm vào năm 2016, nhắc Carmel Dee, kiểu dáng nội thất đẳng cấp tại GIA vách tắm & bếp . nhì cô sắm hàng đầu cho màu sắc đẹp nóng sốt là blues và xanh ngọc lục bảo. Ghép nối chúng sở hữu nét trắng và chạm gỗ cho 1 cảm giác tươi mới đời, hoặc đội chúng có các điểm nhấn bằng kim khí và những Vật liệu xây dựng mộc mạc cho 1 hình thức đó là dung nhan sảo và phức tạp hơn.

Patterned và gạch hình học sở hữu thể đã cực kỳ tầm thường trong vài năm qua, nhưng chuẩn bị để xem sở thích ngói thay đổi vào năm 2016, Crawshaw nhắc. những nhà thiết kế Melbourne dự báo đồng bằng, gạch về tổng thể sẽ trở lại mang ánh đèn sân khấu, nhưng với một twist sáng tạo. "Với giới thiệu để chống lại xu hướng nhanh chết, đơn thuần, gạch vượt thời kì sẽ được đặt trong những mô hình dị thường để tạo ra sức thu hút sử dụng mãi mãi," ông kể. không chắc nhưng mà mô hình để chọn? một kiểu dáng xương cá cổ kính, nhìn thấy ở đây, sẽ cho vay một liều phim ảnh và sự hấp dẫn cao cấp.Basketweave và cối xay gió mô hình là những ngoại hình khác nhưng người chơi sở hữu thể để xuất xem xét.

ví như người chơi là một người được nhiều người biết màu sắc đẹp và giới thiệu với một bồn tắm có đẩy mạnh sức mạnh thêm, 1 bảng màu toàn màu trắng hoặc trung tính có lẽ sẽ ko cắt nó cho bạn . Ở đây, màu cầu vồng gạch chữ nhật nhấc này mật độ tường xương cá để level tiếp theo và bán buôn cho những khoảng trống 1 số cred mẫu mã nghiêm trọng.Gỗ không hề là nguyên liệu tự dưng duy nhất được xu hướng trong năm tới, nói Sophie Seeger của Seeger bởi kiểu dáng . trông đợi để xem liệu ánh đỏ như đá trùng hợp và đá sông ", ko chỉ trên sàn và tường của người chơi, mà còn trên ngọn vanity, bồn rửa và nhà tắm, những bức tường và đồ nội thất nhà tắm," cô đề cập. "Như nhà ý tưởng, chúng tôi đang ấp ủ oai nghi của nguyên liệu tự dưng và khoáng vật tương phản có nhau, Vật liệu xây dựng và khoáng chất đơn vị phân phối cho chúng tôi kết cấu thị giác và xúc giác trong một địa điểm thi công nhưng đã phát triển thành nơi trú ẩn của chúng tôi, "Seeger giảng giải. một cách để mang đến vẻ tự nhiên cho bồn tắm, cô nói, là bí quyết ko cho 1 chìm gốm hoặc tấn công bóng-đá lò đốt .

Sàn gỗ duckboard đã được bí quyết trong việc thành lập thuyền trong nhiều năm, và tôi nghĩ rằng nó làm cho 1 sự trở lại trong cabin tắm," nhà thiết kế nội thất Alexandra Donohoe, giám đốc nhắc Decus Interiors . "Tôi nghĩ rằng các bạn đang hướng tới nhiều xong xuôi xúc giác trong dung tích bồn tắm và thường kiếm tìm sự rét mướt hơn. "một ưu thế khác của duckboard gỗ là nó" đáng yêu để đứng trên đôi chân trần, và cảm thấy vô cùng trùng hợp, "Donohoe cho biết thêm.

những nhà ý tưởng Sydney khuyến cáo câu kết duckboard thành một sàn tắm để cân bằng độ cứng của gạch.đặc biệt là một thiết lập nhưng mà bao gồm một đầu tắm mưa quá khổ và dế yêu nhau, như là nhìn thấy ở đây, chứ không hề là đầu vòi hoa sen kép gắn trên đường sắt hoặc thanh tương tự. không chỉ cấu hình tiện lợi này có vòi sen đẳng cấp hơn, tiếp thêm sinh lực và tùy biến, nhưng mà nó cũng gá đặt 1 cái nhìn sang chảnh, mượt mà sẽ không thêmsố lượng bự hình ảnh mẫu mã của game thủ.Quy hoạch thể tích sẽ là một trọng tâm chính cho các nhà thiết kế phòng tắm năm 2016, dự đoán Seeger, người nhắc rằng bí quyết tiếp cận này là "giống như sự trở lại của chủ nghĩa hiện đại" và mẫu mã rằng mẫu mã sau tính năng. Đây vững chắc sẽ là tin đáng mừng cho nhà cải người ghét sự lộn xộn và thiết kế quá thiên về một cái nhìn sạch sẽ, thiết thực và sắp xếp tiện dụng.

"Đảm bảo mang lưu trữ hầu hết để ẩn máy sấy tóc và kem dôi thừa và potions đi," Seeger đề cập. "Các khoản mục được công dụng được giấu đi, cho phép cho 1 nhà mình yên lặng."

kim khí đã được một xu hướng nội thất mập trong vài năm qua, và sở hữu vẻ như nó sẽ không bị rơi ra khỏi lợi bất cứ khi nào sớm. "Kim loại cung ứng quyến rũ và độ tương phản đẹp mắt với chất liệu tự dưng," Seeger đề cập. "Họ đề đạt ánh sáng và tiêm đẳng cấp vào cabin tắm, cho dù có một twist công nghiệp hoặc một gợi ý của sự hấp dẫn." kim loại sở hữu matte hoặc satin chấm dứt sẽ là đặc biệt phổ biến trong năm tới, Dee nói. "Brushed thép ko gỉ [vòi nước] và đồng thau sẽ lên ngôi. Người đang nhận được trong sáng, loại nhìn đánh bóng ".Bạn giải pháp khiến cho việc một số phép thuật kim khí vào vách tắm của bạn? "Giới thiệu những kim khí giàu đồ đạc," Seeger cho thấy. "Bạn đã thấy bồn tắm đồng? đơn thuần chỉ buộc phải tuyệt vời! "Ngoài ra, giả dụ bạn nhiều người áp dụng quay xuống huyền hoặc 1 notch, chú ý không cho bắn tí hon hơn mang phần cứng kim loại, quán bar khăn, đường ray tắm và phụ kiện.Màu trắng là màu đen thế hệ khi nhắc đến phụ kiện phòng tắm, Crawshaw nhắc. Thay do hình thức đẹp, đồ đoàn màu đen ủ rũ, màu trắng sẽ được bửa sung thêm một tươi, rung cảm đương đại. áp dụng đồ đoàn màu trắng để hoàn tất 1 sạch, sánh xuống nhìn, hoặc đặt chúng vào một đậm màu quay về giật gân hoặc tường lát gạch để sản xuất một không gian tuyệt vời mà chảy ra tinh tế.

rong năm 2016, sẽ sở hữu ít tụ hợp vào tiện ích và nhiều hơn nữa vào việc tạo ra môi trường," Crawshaw đề cập. buồng tắm là không còn hoàn toàn chức năng, nhưng mà còn là nơi để thoát khỏi, và điều này sẽ được nhìn thấy trong di chuyển về phía nội thất giống như tùy chỉnh tủ, ánh sáng tâm cảnh, vòi nước mức độ và tích hợp ngay lập tức mạch của những yếu tố công dụng quan trọng.

ếu người chơi là 1 người yêu thích công nghiệp, sau đấy năm 2016 là năm của bạn. Theo Dee, dung nhan nét mẫu mã phòng tắm công nghiệp lấy cảm hứng đang ngày càng tăng. mong chờ để xem việc phân tích lạnh buốt, gritty bê tông (hoặc mịn màng trường hợp bạn nhiều người sử dụng không cho một xong đánh bóng) không chỉ trên sàn nhà tắm mà như một bề mặt tường quá. Dee dự đoán rằng bê tông-nhìn gạch cũng sẽ củng cố bạn dạng thân phủ tường và sàn nhà giới thiệu trong năm tới.

nhưng mà nhiều người sử dụng cụ thể nhưng mà mang thể khiến cho 1 dung tích trông siêu lạnh và hà khắc. cẩn thận kết cấu tương phản như gỗ, sợi khi không và thảm phòng tắm sang trọng và khăn sẽ giúp làm mềm giao diện và thêm ấm cúng.Bạn sở hữu thích ồn ã, màu dung nhan sống động? Sau đó, game thủ sẽ được hạnh phúc khi biết rằng năm tới sẽ là một trong những sở hữu vui vẻ có màu dung nhan. Seeger nói rằng với một khác biệt mà rộng rãi tô điểm sẽ thí điểm có. "Nếu game thủ là 1 nhân tình màu hồng trong hầu hết các màu ranh mãnh của nó, từ hồng trần đào và san hô, sau đấy người chơi đang ở trong 1 điều trị," bà nói. Bà đề nghị trình bày màu hồng - cho dù game thủ tìm một thể hiện ngọt ngào, vui mừng, sàn diễn của nó - trên bức tường của người chơi hoặc nhiều người áp dụng nó ở dạng khăn hoặc phụ kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét