Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

cái phòng trong nhà và bên cạnh trời đáng yêu cho game thủ tham khảo

đầy đủ chúng ta yêu ko kể trời khác lạ là ví như nhà có một khu vườn dễ thương. đấy là lý bởi tại sao một số chủ mang để xuất để sở hữu những vị trí sinh hoạt ko kể trời hoặc thậm chí nhà bếp để chuẩn bị thức ăn Ngoài ra ở không tính trời.Nó đích thực được thực hành để có một không gian như thế này, nơi người chơi với thể thư giãn và thư giãn Trong khi gắn kết có anh em và căn phòng. nhưng không tính các vùng sinh hoạt không tính trời, tất nhiên đó cũng là một vị trí sinh sống trong nhà nhưng game thủ vẫn với thể sở hữu được 1 cái nhìn thấp đẹp của dung tích ngoại trừ trời Ngoài ra ngơi nghỉ bên trong. Chúng tôi đã thấy khu vực lắp đặt trong ấy dung tích những miền sinh sống cả trong nhà và ngoại trừ trời được kết liên có nhau. Và hôm nay, chúng ta sẽ thấy một nhà đẹp đấy mang miền sinh hoạt trong nhà và bên cạnh trời mà là 1 chiếc gì đấy nhưng mà chúng ta đều ước mơ.

thể tích sống trong nhà và không tính trời ước mơ này trong 1 công trình mới ở Tel Aviv, Israel sẽ không sở hữu nghi vấn khiến cho ghen tị chủ đầu tư khác do nó rõ ràng là một dòng gì đấy nhưng đa dạng chủ công trình đang cố gắng để đạt được. các nhà ngoại hình bởi Pitsou Kedem Architects cho phép các địa điểm sinh hoạt và ăn uống để mở cửa hoàn toàn vào sân sau đó sở hữu 1 khu vườn và biển bơi tí hon. Chỉ buộc phải mường tượng 1 khu vực thi công mang một vị trí đại dương bơi và 1 khu vực ko kể trời thư giãn. Nó sẽ là hoàn toàn hoàn mỹ thực sự! Và nội thất trông hoàn hảo mang đa số những màu trắng.

mật độ rất dị : nổi bật bữa nay là không gian sống ngoài trời và trong nhà của một ngôi nhà đẹp. Kết nối liền mạch của họ là một dòng gì đó nhưng mà đa số người đều nhiều người sử dụng trong một căn phòng.

những vùng sinh hoạt trong nhà được thông hiểu kết nối với không gian sống không tính trời ưng chuẩn 1 cánh cửa lùa mang thể được đóng lại khi để xuất. Chúng ta mang thể thấy ở đây những mẫu mã đẹp và bố trí nội thất và trần cao của nó cho phép cho các cửa sổ và 1 cấp trên về một bên. những khoảng trống nơi địa điểm sinh sống ngồi cũng là cùng một dung tích nơi nhà bếp nằm.Có đa dạng loại khác biệt của các nhà máy xung quanh nhà. Nó thực sự là thấp đẹp để sống trong một căn nhà với đa dạng loài thực vật bởi vì nó là vô cùng mới mẻ.

1 trần cao gấp đôi làm cho nội thất cảm thấy thậm chí cởi mở hơn, và những cửa kính chịu lực chan chứa không gian nội thất bằng ánh sáng.Các nhà bếp, nhưng bắt buộc đối mặt trên đường phố, sở hữu thú tấm cửa sổ bìa ấy tạo sự riêng tư cho những chủ có nhà, Bên cạnh đó vẫn cho phép họ nhìn thấy trên đường phố và để cho ánh sáng qua.

Và đây là ý kiến cho rằng người ta sở hữu thể nhìn thấy từ nhà bếp. Nó vững chắc là siêu tốt đẹp khác biệt là mang các bông hoa màu tím và những bụi cây xung quanh. nhưng tôi đoán này vẫn có thể được cải thiện nếu các cảnh quan được thực hiện phải chăng hơn.Một loại ghế dài màu xám nằm trong miền sinh sống mà rõ ràng là rất thoải mái. Nó cũng sở hữu ánh sáng không giống nhau trong ấy cũng như một bàn cà phê trắng.

Đây là phương pháp nhà riêng trông như suốt đêm khi đèn chơi và thêm phim nhiều đến nó và game thủ cũng có thể thấy rằng những cửa xếp được đóng tại đây.

rất tha hồ, phải không? Nó vững chắc là siêu tốt đẹp. trường hợp người chơi mang 1 mọi công trình như thế này, bạn sẽ cảm thấy tha hồ mỗi khi game thủ nhận được nhà. phòng uống nước bên cạnh trời mang 1 khu vườn xinh xắn ở trong đó và 1 hồ bơi Trong khi phòng uống nước nội thất mang hình thức đẹp nhưng mà là cực kỳ tốt đẹp, tươi sáng và ánh sáng cho đôi mắt. Thật vậy, ấy là điều nhưng toàn bộ chúng ta lưu ý có trong nhà của chúng tôi.Không gian này được ý tưởng do Pitsou Kedem Architects và rõ ràng, họ đã làm 1 công việc tối ưu do đó nào nó bật ra. những ý tưởng của nó, tôi sở hữu thể nhắc rằng phần còn lại của khu vực lắp đặt cũng không kém phần hợp lý và dễ nhìn. làm cho thế nào về game thủ, những gì bạn với thể đề cập về thể tích sống trong nhà và ngoài trời này ở nhà không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét