Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

sắp xếp đèn hợp phong thủy cho nhà ở

Theo phong thủy, sắp xếp đèn trong nhà ko chỉ với công dụng lắp ráp ánh sáng hay trang trí,mà giúp khắc chế nguồn năng lượng xấu,kích hoạt năng lượng rẻ giúp toàn bộ người trong căn phòng sở hữu sức khoẻ.

do vậy, tất cả các đèn trong nhà cần được sắp xếp dễ sử dụng cả về vị trí cũng như cường độ chiếu sáng. Dưới đây là một số giải pháp giúp bố trí đèn hợp phong thủy, mang đến những điều lợi cho nhà riêng.

1. địa điểm trước sảnh nhà

mang các căn nhà với hướng hợp có tuổi của trạch chủ thì trước sảnh nhà bắt buộc sắp xếp đèn thắp sáng dù mong muốn hay không, bởi điều đó sẽ giúp kích hoạt khí rẻ cho không gian sống. mà trường hợp hướng nhà ko hợp mang tuổi thì cường độ chiếu sáng tại sảnh bên cạnh phải được giảm thiểu, vì nó sẽ kích hoạt khí xấu lan vào nhà, vì vậy, chỉ phải dùng ánh sáng trọn vẹn để phục vụ được cẩn thận sinh hoạt tối thiểu của công trình. Màu sắc đẹp của đèn cũng phải là màu tương sinh mang mệnh của chủ đầu tư. tỉ dụ, người sinh năm Mậu Thân, thuộc cung Khôn, mệnh thổ thì nên giới thiệu đèn có ánh sáng màu đỏ hoặc vàng. ngoài ra, người chơi cũng mang thể phụ thuộc ngoại vi tư diện để xem xét có buộc phải dùng thêm đèn lồng hay ko, vì đây là loại đèn giúp khắc chế những luồng khí xấu, kích hoạt tài lộc may mắn cho các thành viên trong nhà. Song, game thủ cũng nên tham khảo lời khuyên của chuyên gia phong thủy để sở hữu thể bố trí thích hợp sở hữu diện tích sống cụ thể của nhà bạn.


bố trí đèn chiếu sáng trong nhà dễ sử dụng cũng là một nghệ thuật, 1 trong
"tứ đắc" khi hoàn thiện nhà ở.

2. vị trí phòng tiếp khách

phòng khách là nơi căn phòng sum họp, bởi thế, nên lưu ý đèn với ánh sáng màu quà, ấm áp để đẩy mạnh sinh khí của trạch nhà, giúp các thành viên trong nhà bạn thêm sắp nhau và liên hiệp hơn. Tại địa điểm trung tâm của ngôi nhà, cần để ý tới đèn chùm mang cường độ ánh sáng thích hợp, với thể tìm số lượng bóng cũng như màu nhan sắc tương sinh có mệnh của chủ dự án.

3. vị trí phòng ngủ

không gian phòng ngủ luôn thiết yếu sự yên lặng và thư giãn. bởi thế, ánh sáng bắt buộc phải được điều tiết ở mật độ vừa buộc phải chú tâm mang thể thích nghi. để xuất, đèn không đặt ở đầu giường do dễ gây cần sự căng thẳng và ức chế cho thần kinh. cẩn thận là buộc phải tận dụng nguồn sáng tự dưng, đoàn kết đèn đá muối giúp trung hòa khí xấu, đồng thời, sản xuất ion hữu ích cho sức khỏe. bắt buộc tắt hết bóng đèn trước lúc ngủ để cả gian phòng chìm trong bóng tối thực sự. bên cạnh đó, cũng không buộc phải bố trí cái đèn Halogen trong phòng ngủ của người cao tuổi, người bị cao áp huyết hay áp huyết ko bất biến hoặc thiếu máu… vì nó dễ gây choáng và khích động đến huyết áp. có thể sử dụng kết hợp một đèn sinh khí nhỏ đặt trong bộ tài khí đáo gia trong phòng ngủ để giúp giảm bớt sự găng, mệt mỏi.

4. vị trí phòng tắm - vệ sinh

vách tắm và nhà vệ sinh là 2 địa điểm phát tán các mẫu uế khí, khí xấu phổ biến nhất trong nhà. bởi thế, game thủ buộc phải tiêu dùng chiếc đèn hợp mệnh cấu kết cùng đá phong thủy hướng thiên để giúp ngăn chặn sự phát tán luông ố khí này vào những dung tích sinh hoạt khác trong nhà. chi tiết, cần để đèn sở hữu ánh sáng màu vàng, trắng hoặc đỏ tại bồn tắm, không buộc phải sử dụng đèn với ánh sáng màu xanh, vì sẽ sản xuất cảm giác đơn chiếc và yếu ớt.

Phong thủy hầu hết khu vực lắp đặt chẳng thể thay đổi được chỉ có vài ngọn đèn, ngoài ra, chúng ta cũng không cần xem thường thường công nghệ và nghệ thuật chiếu sáng. vì, việc dùng đèn cho đúng, cho khéo, cho thích hợp có tính năng của từng khoảng trống trong nhà sẽ giúp sinh hoạt trong nhà bạn vươn lên là thuận tiện và thoải mái hơn. Điều này phong thuỷ gọi là đắc dụng, là một trong "tứ đắc" khi hoàn thiện khu vực thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét